Điểm tin VBPO

Chương trình 1/6 - Niềm vui nhỏ, hạnh phúc to
Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là một ngày đặc biệt để tôn vinh và ghi nhận giá trị của trẻ em trên khắp thế giới, đúng với câu nói “mỗi đứa trẻ là một món quà”.
Xem thêm
Giải đấu Esport "Garena Liên Quân Mobile" - Hội thao mùa hè 2023
Mùa hè đổ lửa đã chính thức đến cùng với những hoạt động thể thao hấp dẫn nhất. Hội thao mùa hè của VBPO chính thức được khởi động trở lại.
Xem thêm
Đánh giá định kỳ ISMS 2023
Để chuẩn bị và đảm bảo kết quả tốt nhất cho kỳ đánh giá quan trọng hàng năm này, Ban ISMS của VBPO đã luôn duy trì hoạt động của mình trong việc bảo đảm nhận thức cho cán bộ nhân viên về tầm quang trọng của việc bảo mật thông tin thông qua các kỳ training, kiểm tra ISMS nội bộ định kỳ đối với các nhân viên (mới, lâu năm); đồng thời thực hiện việc kiểm tra và chuẩn hóa định kỳ hoạt động của từng phòng ban trong công ty.
Xem thêm
Nét đẹp văn hóa tại VBPO qua chuỗi sự kiện mừng Xuân Qúy Mão 2023
Tết Nguyên đán là dịp lễ hội lớn nhất trong năm của dân tộc ta từ nhiều đời nay, là dịp để các gia đình Việt sum họp quây quần trong một năm qua. Nhằm chăm lo và đồng hành để đảm bảo cho toàn bộ nhân viên trọn vẹn niềm vui và hạnh phúc nhất cho Xuân Quý Mão 2023, công ty Cổ phần VBPO đã tổ chức các hoạt động chăm lo đón Tết cho nhân viên.
Xem thêm
Year End Party 2022 – bùng cháy cùng Miss Grand VBPO
Ngày 23/12/2022 sự kiện Year End Party 2022 chính thức được diễn ra, vừa là dịp để VBPO tổng kết một năm kinh doanh, và còn là cơ hội để vinh danh, tôn vinh các cá nhân đã cùng góp sức cho công ty trong suốt một năm vừa qua.
Xem thêm
Ngày 1/11 đặc biệt tại VBPO
Tại VBPO, bên cạnh các ngày dành cho phái nữ, thì phái nam cũng nhận được sự quan tâm không kém, khi được dành riêng vào ngày 1/11 – Ikumen Day. Đây còn là dịp để các chị em phái nữ bày tỏ sự quan tâm, trân trọng, lời cảm ơn đến các anh.
Xem thêm
“Đốn tim” các bông hồng VBPO bằng Mini Liveshow Guitar
Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại VBPO luôn được xem là ngày ý nghĩa bởi phụ nữ luôn được biết tới với hình ảnh chuyên nghiệp trong công việc, dịu dàng khi chăm sóc các đấng mày râu, tựa như nàng thơ mà cũng tựa như chiến sĩ, mỗi bông hoa là mỗi hương vị nhưng không ngừng khoe sắc góp hương thơm tạo nên giá trị to lớn trong cuộc sống, trong công việc.
Xem thêm
Vui phá cổ tại đêm hội “Rước đèn ông sao” cùng các bé nhà VBPO
Một mùa trung thu nữa lại về tại VBPO, được sự cho phép của lãnh đạo công ty, BCH Công Đoàn phối hợp với Ban Truyền thông tổ chức đêm hội “Rước đèn ông sao” cho các bé thiếu nhi là con của cán bộ nhân viên đang làm việc VBPO
Xem thêm
Cháy hết mình tại chuyến đi Team Building cùng VBPO.
Cốt lõi của một tập thể vững mạnh chính là sự gắn kết, để mỗi người đều cảm thấy mình là một phần không thể thiếu và đóng vai trò quan trọng trong thành công chung của tập thể
Xem thêm
Giải bóng đá giao hữu giữa VBPO và khách hàng
Kết thúc màn tranh cúp tại Giải Bóng đá “CÚP CÔNG VIÊN PHẦN MỀM LẦN THỨ IV NĂM 2022”, VBPO nhận được lời mời tham gia giải thi đấu bóng đá giao hữu cùng với khách hàng thân thiết.
Xem thêm
Khuấy động văn phòng VBPO với chương trình VBPO Family Game
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 12 thành lập VBPO, chương trình VBPO Family Game được tổ chức ngay hai ngày 11/7 và đặc biệt ngay ngày sinh nhật VBPO -12/7 nhằm lan tỏa thêm tinh thần, niềm vui, huân hoan trước bầu không khí sinh nhật.
Xem thêm
VBPO tham dự Giải Bóng đá “CÚP CÔNG VIÊN PHẦN MỀM LẦN THỨ IV NĂM 2022”
Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến "KỈ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG CNTT - ĐÀ NẴNG" (13/12/2007-13/12/2022) và nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong giới Doanh nghiệp công nghệ thông tin, sản xuất phần mềm, thắt chặt tình hữu nghị và hợp tác giữa các doanh nghiệp trong khu Công viên phần mềm Đà Nẵng, trung tâm hạ tầng phát triển CNTT – Đà Nẵng tổ chức Giải Bóng đá “CÚP CÔNG VIÊN PHẦN MỀM LẦN THỨ IV NĂM 2022”.
Xem thêm