The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use real content in the Consulting Process, anytime you reach a review point you’ll end up reviewing and negotiating the content itself and not the design.
Tầng 20, Tòa nhà Software Park 02 Quang Trung, Phường Thạch Thang Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
(+84 236) 6299 289
contact_vbpo@vbpo.com.vn
Business Support Solutions / AI Call Center
Giải pháp hỗ trợ kinh doanh / Tổng đài thông minh
Tổng quan về Call Center - tổng đài chăm sóc khách hàng
Call Center là một bộ phận trong doanh nghiệp tổ chức có hai nhiệm vụ chính:
❒ Tiếp nhận các cuộc gọi vào (Inbound Call Center) : Chuyên tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng đến doanh nghiệp tổ chức để nhận được sự chăm sóc, giải đáp thắc mắc, tra cứu hoặc khiếu nại về dịch vụ
❒ Thực hiện gọi ra (Outbound Call Center) : Chuyên thực hiện các cuộc gọi điện ra đến các đầu số của khách hàng nhằm giới thiệu, thông báo, xác nhận hoặc khảo sát theo nhu cầu của doanh nghiệp tổ chức mong muốn
Chi phí để duy trì hoạt động của Call Center là rất cao như phần cứng, phần mềm vận hành tổng đài, trang thiết bị cho nhân viên, chi phí nhân sự, đào tạo, văn phòng, cước gọi,… trong khi chất lượng cuộc gọi không đồng đều và chưa chắc đạt yêu cầu như doanh nghiệp mong muốn.
Giải pháp cho bạn
AI Call Center (AICC) là giải pháp gọi ra ngoài tự động (Outbound voice broadcasting) dựa trên giọng nói trí tuệ nhân tạo, dễ dàng tích hợp vào các hệ thống tổng đài. Cho phép khách hàng tự tạo chiến dịch gọi tự động theo kịch bản nhanh chóng, khác xa với các giải pháp thủ công trước đây.
AICC phù hợp với:
✔ Marketing tự động: Chiến dịch marketing sẽ tiếp cận hàng nghìn người trong một cuộc gọi
✔ Bán hàng tự động: Auto Telelsale, Auto Up Sale, Auto Cross Sale. Mỗi khách hàng sẽ tiếp nhận thông điệp riêng dựa trên cơ sở dữ liệu khách hàng
✔ Chăm sóc khách hàng tự động: Chủ động gọi ra khảo sát chất lượng dịch vụ. Tự động trả lời các yêu cầu theo kịch bản
✔ Thông báo, nhắc hẹn, khảo sát người dùng hoặc điều tra tổng hợp thông tin theo kịch bản có sẵn
AICC giúp các doanh nghiệp tổ chức:
◎ Cắt giảm 50% nhân viên tổng đài: Các cuộc gọi được tự động hoá. Giảm số lượng tổng đài viên
◎ Tăng doanh thu bán hàng: Tiếp cận khách hàng quy mô lớn, tự động và nhận biết khách hàng tiềm năng. Tăng tỷ lệ chốt Sale
◎ Nâng cao chất lượng dịch vụ: Chất lượng đồng đều, giảm thiếu sai sót, đáp ứng nhanh
◎ Thống kê, báo cáo, phân tích chi tiết
So sánh AICC với tổng đài viên truyền thống
Triển khai sử dụng VBPO AI Call Center
Dễ dàng triển khai và sử dụng:
△ Doanh nghiệp đã có tổng đài: AI Call Center dễ dàng kết nối, tích hợp vào hệ thống tổng đài thông qua API
△ Doanh nghiệp chưa có tổng đài: chỉ cần đăng kí tài khoản và bắt đầu sử dụng tại trang web của chúng tôi, AI Call Center đã được tích hợp sẵn với các nền tảng tổng đài của đối tác
Need more information?
Please email us and our support staff will contact you back
Need more information?
Please email us and our support staff will contact you back