The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use real content in the Consulting Process, anytime you reach a review point you’ll end up reviewing and negotiating the content itself and not the design.
Tầng 20, Tòa nhà Software Park 02 Quang Trung, Phường Thạch Thang Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
(+84 236) 6299 289
contact_vbpo@vbpo.com.vn
Blog 4.0
Ký sự 4.0
Đà Nẵng: Người tiếp xúc gần với F0, F1 được tổng đài tự động thông báo
Đà Nẵng vừa triển khai tổng đài gọi tự động thông báo các trường hợp tiếp xúc gần với F0, F1 và hỗ trợ người dân khai báo thông tin dịch tễ.
Thông qua tổng đài tự động cơ quan y tế, địa phương chủ động liên hệ, có các hỗ trợ, hướng dẫn khác như thông báo lịch xét nghiệm… kịp thời cho người dân - ẢNH: HOÀNG SƠN
Ngày 22.7, Sở TT-TT TP.Đà Nẵng cho biết đơn vị và Sở Y tế vừa đưa vào sử dụng Tổng đài gọi tự động thông báo các trường hợp tiếp xúc gần với F0, F1, đồng thời hỗ trợ người dân khai báo thông tin y tế trong phòng chống dịch Covid-19.
Thầy thuốc Đà Nẵng ăn ngủ trên xe, xuyên đêm vào TP.HCM chi viện dập dịch Covid-19
Thông tin hướng dẫn, hỗ trợ người dân được thực hiện tự động từ Trung tâm Thông tin dịch vụ công (1022) với đầu số hiển thị khi gọi đến máy điện thoại của người dân là 090.114.1022 và 091.122.1022; tên nhắn tin SMS là TP.DaNang.
Theo Sở TT-TT TP.Đà Nẵng, mục đích là để người dân biết được sớm thông tin mình có tiếp xúc gần với F0, F1 (đến cùng địa điểm, cùng thời điểm) từ đó chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch cho bản thân và gia đình. Đồng thời liên hệ, khai báo thông tin dịch tễ với cơ quan y tế để góp phần phòng, chống dịch Covid-19 cho toàn TP.Đà Nẵng.
Ngay sau khi phát hiện có bệnh nhân nhiễm Covid-19 (F0) trên địa bàn TP.Đà Nẵng, thông qua khai thác trên hệ thống quản lý khai báo y tế, kiểm soát vào ra qua quét QRCode; ứng dụng vé đi chợ qua QRCode có được danh sách người có khả năng tiếp xúc gần với F0 hoặc với F1 của F0 này, Trung tâm CDC Đà Nẵng hoặc Trung tâm Y tế quận huyện sẽ phê duyệt danh sách và kích hoạt tổng đài gọi điện thoại, nhắn tin ngay đến cho những người này để thông tin và hướng dẫn thực hiện các biện pháp phòng tránh dịch.
Thông qua tổng đài, người dân sẽ được cung cấp số điện thoại đầu mối thuộc Trung tâm Y tế gần nhất để người dân khai báo y tế, được hướng dẫn. Đăc biệt, tổng đài sẽ hỗ trợ người dân tự cung cấp thông tin dịch tễ để các cơ quan y tế, địa phương thực hiện phòng chống dịch (cung cấp thông tin qua điện thoại đại diện Trung tâm y tế hoặc trực tuyến tại https://bit.ly/thongtindichte hoặc tại chuyên mục Khai thông tin F1, F2 trên Zalo Tổng đài 1022).
Từ thông tin dịch tễ này, cơ quan y tế kịp thời thực hiện các nghiệp vụ về phòng, chống dịch, bảo vệ người dân và cộng đồng…
Thầy cúng ở Đà Nẵng mắc Covid-19, từng đi tụng kinh khắp thành phố
Sở TT-TT TTP.Đà Nẵng cho biết việc triển khai tổng đài gọi tự động thông báo các trường hợp tiếp xúc gần với F0, F1 không chỉ thông tin, hỗ trợ kịp thời cho người dân mà còn góp phần nâng cao sự chủ động trong công tác phòng, chống dịch của TP.Đà Nẵng, đặc biệt trong điều kiện chủng Delta có chu kỳ nhanh.