The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use real content in the Consulting Process, anytime you reach a review point you’ll end up reviewing and negotiating the content itself and not the design.
Tầng 20, Tòa nhà Software Park 02 Quang Trung, Phường Thạch Thang Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
(+84 236) 6299 289
contact_vbpo@vbpo.com.vn
Blog 4.0
Ký sự 4.0
Thị trường BPO (Business Process Outsourcing) - gia công quy trình kinh doanh trị giá 435,89 tỷ USD vào năm 2028
Thị trường BPO: Xu hướng & tăng trưởng
Quy mô thị trường BPO toàn cầu được dự kiến sẽ đạt 435,89 tỷ USD vào năm 2028, CAGR - tốc độ tăng trưởng kép hằng năm là 8,5% trong giai đoạn dự báo, theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Grand View Research, Inc. Nhu cầu giảm thiểu các hoạt động không mang tính cốt lõi và tăng cường tập trung vào các năng lực cốt lõi trên một số ngành dọc là các yếu tố góp phần tăng trưởng thị trường. Hơn nữa, sự yêu thích ngày càng tăng của các tổ chức mới đối với việc xử lý các chức năng kinh doanh cốt lõi nội bộ và các chức năng hỗ trợ thuê ngoài cho các nhà cung cấp bên thứ ba để có triển vọng tăng trưởng tốt hơn dự kiến sẽ thúc đẩy thị trường.
Công nghệ kỹ thuật số đang tạo ra cơ hội sinh lợi cho một số nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Các hoạt động lâu đời và mô hình gia công quy trình kinh doanh (BPO) đang được đổi mới thông qua sử dụng các quy trình làm việc thông minh hơn, chẳng hạn như đám mây (Cloud), Trí tuệ nhân tạo (AI), tự động hóa và Internet of Things (IoT). Để phát triển và duy trì sự phù hợp, các doanh nghiệp cần phải không ngừng phát triển quy trình và tổ chức, coi nhân viên, khách hàng, đối tác kinh doanh và nhà cung cấp là như nhau.
Ngày càng có nhiều nhà cung cấp dịch vụ BPO sử dụng nhiều hơn các công nghệ này để nâng cao hiệu quả dịch vụ của họ. Các nhà cung cấp dịch vụ lớn cũng được dự đoán sẽ sử dụng các công nghệ mới để quản lý hiệu quả tình trạng thiếu hụt nhân tài, nâng cao sản phẩm và dịch vụ, đồng thời giải quyết các thách thức thị trường trong khi vẫn giữ chi phí hoạt động thấp cho khách hàng của họ. Tự động hóa quy trình bằng robot đã nổi lên như một xu hướng phát triển nhanh chóng trên thị trường, đặc biệt là trong lĩnh vực quản lý, cung cấp khả năng tạo ra giá trị cao với thời gian đưa ra thị trường nhanh chóng và tiết kiệm chi phí đáng kể.
Mặc dù thị trường dự kiến sẽ tăng trưởng đáng kể trong những năm dự báo, nhưng các công ty cũng bày tỏ lo ngại về sự phụ thuộc quá nhiều vào các nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài bên ngoài; sự phụ thuộc này gây ra rủi ro tiềm ẩn liên quan đến tính bảo mật và tính toàn vẹn của dữ liệu người dùng. Bảo toàn và duy trì tính bảo mật và tính toàn vẹn của dữ liệu người dùng là mối quan tâm sống còn chung của tất cả các công ty. Ngoài ra, việc thiếu các khuôn khổ hiệu quả để đảm bảo chất lượng dịch vụ và áp lực ngân sách gia tăng là một trong những yếu tố chính kìm hãm sự tăng trưởng của thị trường.
Thị trường BPO: Các điểm nổi bật
- Dựa trên loại hình dịch vụ, nhu cầu về các giải pháp BPO trong phân khúc nguồn nhân lực dự kiến sẽ đạt tốc độ CAGR (tốc độ tăng trưởng kép) nhanh thứ hai trong giai đoạn dự báo
- Nhu cầu ngày càng tăng về điều chỉnh nguồn nhân lực và hoạt động kinh doanh, quản lý, chính sách, giảm chi phí và tiếp cận các công nghệ quan trọng đang thúc đẩy nhu cầu về các dịch vụ BPO trong lĩnh vực nhân sự
- Năm 2020, mảng CNTT & viễn thông chiếm tỷ trọng doanh thu cao nhất và mở rộng hơn nữa với tốc độ CAGR (tốc độ tăng trưởng kép) ổn định từ năm 2021 đến năm 2028
- Các giải pháp BPO giúp các công ty viễn thông thiết lập một chiến lược linh hoạt để có thể có được và giữ chân nhiều khách hàng hơn, tiếp cận các nguồn lực chuyên biệt, tối ưu hóa các khoản đầu tư hiện tại và quản lý chi phí
- Thị trường Châu Á Thái Bình Dương dự kiến sẽ chứng kiến tốc độ CAGR (tốc độ tăng trưởng kép) nhanh nhất trong giai đoạn dự báo
- Nhu cầu ngày càng tăng đối với các chuyên gia, giảm chi phí lao động và đầu tư kỹ thuật số của các nhà cung cấp hàng đầu, chẳng hạn như HCL Technologies Ltd., Infosys Ltd., Accenture và Wipro, dự kiến sẽ thúc đẩy tăng trưởng thị trường khu vực
- Hơn nữa, đầu tư cơ sở hạ tầng của các cơ quan chính phủ được kỳ vọng sẽ mang lại cơ hội tăng trưởng cho thị trường
Thị trường BPO: Phân khúc
Grand View Research đã phân đoạn thị trường gia công quy trình kinh doanh toàn cầu trên cơ sở loại dịch vụ, sử dụng kết thúc và khu vực:
1. BPO Service Type Outlook (Revenue, USD Billion, 2017 - 2028)
- Tài chính kế toán
- Nguồn nhân lực
- KPO - Knowledge Process Outsourcing: gia công quy trình tri thức
- Procurement (Thu mua) - ko xác định được phân loại
- Dịch vụ khách hàng
- Dịch vụ khác
2. BPO End-use Outlook (Revenue, USD Billion, 2017 - 2028)
- BFSI-Banking & Financial Services Industry: Tài chính ngân hàng
- Chăm sóc sức khỏe
- Sản xuất
- Công nghệ thông tin và truyền thông
- Bán lẻ
- Dịch vụ khác
3. BPO Regional Outlook (Revenue, USD Billion, 2017 - 2028)
- Bắc Mỹ
+ Mỹ
+ Canada
- Châu Âu:
+ Anh
+ Đức
+ Pháp
- Châu Á Thái Bình Dương:
+ Trung Quốc
+ Ấn Độ
+ Nhật Bản
+ Singapore
+ Malaysia
- Mỹ Latin
+ Brazil
+ Mexico
- MENT-Middle East and North Africa: Trung Đông/Tây Nam Á và Bắc Phi