The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use real content in the Consulting Process, anytime you reach a review point you’ll end up reviewing and negotiating the content itself and not the design.
Tầng 20, Tòa nhà Software Park 02 Quang Trung, Phường Thạch Thang Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
(+84 236) 6299 289
contact_vbpo@vbpo.com.vn
Public Relations
VBPO với truyền thông
Khai trương trung tâm vận hành nghiệp vụ BPO chuyên biệt đầu tiên tại Việt Nam
11:44 | 05/06/2014
Công ty cổ phần VBPO (Việt Nam) cùng với đối tác Công ty GROP (Nhật Bản) vừa chính thức khai trương trung tâm vận hành nghiệp vụ BPO chuyên biệt (VBPO – GROP ODC) đầu tiên ở Việt Nam tại TP. Đà Nẵng.
Theo ông Trần Mạnh Huy, Giám đốc công ty cổ phần VBPO, sau gần một năm cung cấp dịch vụ BPO cho Công ty GROP, VBPO đã đạt được sự tin cậy nhất định về các dịch vụ ở 3 mặt chất lượng, giá thành, liên tục ổn định. Đây là điều quan trọng không chỉ Công ty GROP mà các công ty Nhật Bản đang tìm kiếm. Công ty GROP nhận định rằng nên có sự hợp tác sâu rộng hơn với Công ty cổ phần VBPO trong việc cung cấp các dịch vụ BPO cho thị trường Nhật Bản.
Trung tâm vận hành nghiệp vụ BPO chuyên biệt đầu tiên tại Việt Nam chính thức được thành lập
VBPO – GROP ODC ra đời với các quy định chặt chẽ hơn về các phần việc các bên sẽ thực hiện nhằm tập trung nguồn lực của các bên trong việc khai thác thị trường BPO Nhật Bản rộng lớn. Sự hợp tác này giúp Công ty VBPO học hỏi rất nhiều từ công nghệ quản trị hiện đại, các chuyên môn sâu về nghiệp vụ BPO từ Công ty GROP, đặc biệt hơn là sự ổn định lớn về nguồn việc làm và doanh thu luôn tăng cao.
Và quan trọng hơn, “sự ra đời của VBPO – GROP ODC thể hiện sự trưởng thành vượt bậc của Công ty VBPO trên mọi phương diện sau ròng rã 4 năm chứng minh sự chuyên nghiệp và hiệu quả, và xóa tan mọi nghi ngại của giới doanh nhân Nhật Bản khi sử dụng dịch vụ BPO chuyên nghiệp từ nguồn lực Việt nam (trước đây, gần 100% nghiệp vụ BPO Nhật Bản được cung cấp bởi các công ty ở Trung Quốc)”.
Tại lễ khai trương, một thỏa thuận hợp tác cũng đã được VBPO và GROP ký kết, theo đó, dự án đầu tiên mà Trung tâm VBPO–GROP ODC tiến hành triển khai là xử lý “Hệ thống thông tin quản lý khách hàng của một trong những chuỗi Nhà hàng lớn tại Nhật Bản” có quy mô hơn 700 cửa hàng. Sau khi dự án đáp ứng đúng yêu cầu quản lý theo quy mô đã dự báo, VBPO–GROP ODC sẽ dần mở rộng quy mô và nội dung dịch vụ cung cấp cho các doanh nghiệp Nhật Bản khác. Dự kiến VBPO – GROP ODC sẽ đạt doanh số 1 triệu USD vào cuối năm 2015.
Được biết, BPO - dịch vụ gia công quy trình doanh nghiệp hay còn được gọi là dịch vụ thuê ngoài đang được xem như xu hướng phát triển tất yếu của thời đại toàn cầu hóa. BPO đang được dự báo sẽ là một trong số các xu hướng công nghệ phát triển bùng nổ bởi nó phù hợp với làn sóng phân công lao động toàn cầu. Dịch vụ BPO đã từng mang lại bước phát triển ngoạn mục cho ngành công nghệ thông tin của các nước như Ấn Độ, Trung Quốc...
Hiệu quả thực tiễn của việc cung cấp, xuất khẩu các dịch vụ công nghệ thông tin cho các công ty trên toàn cầu đã nhanh chóng lôi cuốn sự tham gia của rất nhiều quốc gia đang phát triển như Philippines, Malaysia, Mexico, Bulgaria...